Friday 12 June 2015

माझ्या प्रत्येक यश्यात अर्धा नव्हे तर संपूर्ण वाटा यांचाच आहे....





माझ्या प्रत्येक यश्यात अर्धा नव्हे तर संपूर्ण वाटा यांचाच आहे....

मला मिळालेला अत्यंत प्रतिष्ठेचा आणि राज्यस्तरीय असा यशवंतराव चव्हाण कृष्णाकाठ भूषण कृतज्ञता गौरव पुरस्कार स्वीकारताना माझी पत्नी सौ. गंगा आणि माझा मुलगा चि. अंतरीक्ष....

या कार्यक्रमाच्या वेळी मी एका शिक्षकांच्या कार्यशाळेत मार्गदर्शन करत असल्यामुळे मी तेथे उपस्थित राहू शकलो नाही याबद्दल खेद वाटतो परंतु या पुरस्काराचे खरे मानकरी तेथे उपस्थित राहिले व त्यांनीच माझ्या वतीने हा पुरस्कार स्वीकारला याचा आनंदही आहे

माऊली कुटुंबप्रमुख प्राचार्य डॉ. गिरीश पठाडे, या कार्यक्रमाचे स्वागताध्यक्ष सलीम भैया मुजावर आणि प्रमुख कार्यवाह प्रा.हनमंत कराळे पाटील यांचा मी आभारी आहे या सन्मानाने माझी अधिक जोमाने काम करण्याची प्रेरणा व उर्जा नक्की वाढेल यात शंका नाही....

No comments:

Post a Comment